Nhận định TOP 13 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất là chủ đề trong bài viết hiện tại của chúng tôi. Tham khảo nội dung để biết chi tiết nhé. Bạn đang tìm kiếm các phần mềm để giúp bạn quản lý bán hàng một cách hiệu quả nhất trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 13 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, tốt nhất hiện nay.
TOP 13 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, tốt nhất hiện nay.
Tên phần mềm | Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa mọi lúc mọi nơi | Kiểm soát lượng hàng tồn kho dễ dàng | Miễn phí/Trả phí |
KiotViet | √ | √ | – Gói hổ trợ: 120.000 VNĐ/tháng/cửa hàng với 3 người dùng.
– Gói chuyên nghiệp: 240.000 VNĐ/tháng/cửa hàng và không giới hạn người dùng. |
Pos365 | √ | √ | – Gói 1 năm: 1.650.000 VNĐ
– Gói 3 năm: 3.300.000 VNĐ – Gói trọn đời: 6.600.000 VNĐ |
Sapo | √ | √ | – Gói dành cho cửa hàng nhỏ mới kinh doanh (START UP): 160.000 VNĐ/tháng
– Gói dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng (POS): 249.000 VNĐ/tháng – Gói dành cho cửa hàng bán hàng đa kênh (OMNICHANNEL): 599.000 VNĐ/tháng |
Loyverse | √ | √ | – Quản lý nhân viên: 115.000 VNĐ/tháng.
– Quản lý kho nâng cao: 580.000 VNĐ/tháng. – Tích hợp: 210.000 VNĐ/tháng. |
TrustSales | √ | – Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.
– Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng. – Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng. – Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng. |
|
AnVietSoft | √ | Miễn phí | |
Dân Trí Soft | √ | – Gói cơ bản: 5,490,000 VNĐ
– Gói nâng cao: 5,990,000 VNĐ – Gói quản lý chuỗi: 14,990,000 VNĐ |
|
VshopPlus | √ | – 1 tháng: 300.000 VNĐ
– 6 tháng: 500.000 VNĐ – 1 năm: 800.000 VNĐ – 2 năm: 1.000.000 VNĐ – 5 năm: 2.000.000 VNĐ – 10 năm: 3.000.000 VNĐ – Trên 10 năm: 3.000.000 + 1.000.000 cho mỗi 5 năm phát sinh. |
|
Winta Sale | √ | Miễn phí | |
MSHOPKEEPER | √ | √ | – PROFESSIONAL: 2.388.000 VNĐ/năm.
– CHAIN STORE: 3.588.000 VNĐ/năm. |
MAYBANHANG.NET | √ | – Gói phần mềm: 199.000 VNĐ/tháng.
– Gói chuỗi cửa hàng: 399.000 VNĐ/tháng. |
|
Suno | √ | 220.000 VNĐ/cửa hàng/tháng | |
VQFREE | √ | Miễn phí |
Thông tin về phần mềm quản lý bán hàng
1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp hỗ trợ người bán hàng quản lý việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả và chính xác hơn nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, kiểm soát được khối lượng công việc cho nhân viên và tránh được sai sót trong quá trình bán hàng.
2. Phân loại phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng được phân loại theo 3 tiêu chí:
- Dựa theo đặc điểm có phần mềm quản lý bán hàng offline và online.
- Dựa theo chi phí có phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và trả phí.
- Dựa theo tên nhà cung cấp có tên các phần mềm được đặt theo tên nhà cung cấp như KiotViet, Pos365,…
3. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
- Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí quản lý nhân sự.
- Giúp kiểm soát khối lượng công việc cho nhân viên để đảm bảo hiệu suất làm việc đạt được tối ưu.
- Tránh xảy ra sai sót trong quá trình bán hàng.
TOP 13 phần mềm quản lý bán hàng
1. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng nổi bật với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp thông qua máy tính, điện thoại, máy POS cầm tay hoặc tại quầy thu ngân mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Phần mềm sẽ hỗ trợ nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,… một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Nắm bắt số lượng hàng tồn kho thông qua các chỉ số được cập nhập theo thời gian thực.
- Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop,…
- Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
- Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ cột, tròn,…
- Tạo các nghiệp vụ bán hàng (như tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng,…) chỉ trên 1 màn hình giao diện. Cam kết năng suất công việc tăng 30 – 50%.
- Quản lý hàng hóa đơn giản, tiện lợi, cho phép chủ cửa hàng nhập số lượng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu sản phẩm không giới hạn.
- Phần mềm giúp phân nhóm khách hàng triệt để, tạo và quản lý các chương trình khuyến mại, theo dõi hoạt động kinh doanh dễ dàng.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 10 ngày. Sau đó, bạn có thể trả phí với các gói dịch vụ bao gồm:
- Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online, giới hạn cho 1 quán cà phê tối đa 3 người dùng.
- Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giới hạn cho 1 quán cà phê không giới hạn người dùng. Trả thêm 180.000/1 tháng cho 1 chi nhánh.
2. Phần mềm quản lý bán hàng POS365
Phần mềm quản lý bán hàng POS365 đang được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,… Với nhiều tính năng ưu việt, ưu điểm nổi bật, phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp người dùng nhanh chóng quản lý được công việc bán hàng, từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như thời gian mà đảm bảo được việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.
Giao diện phần mềm quản lý bán hàng Pos365.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Tính năng theo dõi hàng tồn kho.
- Quản lý sổ quỹ thu và chi.
- Quản lý khách hàng.
- Hỗ trợ gửi tin nhắn đến cho từng khách hàng, tạo chính sách giá bán ưu đãi đối với từng nhóm khách hàng.
- Cung cấp tính năng báo cáo mạnh mẽ.
- Quản lý kho, hàng hóa, công nợ dễ dàng.
- Báo cáo thống kê chi tiết.
Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí 92.000 VNĐ/tháng để tiếp tục sử dụng.
3. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay với giao diện thuần việt, tích hợp các công cụ để hỗ trợ bạn quản lý bán hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ quản lý kho hàng tối ưu dành riêng cho các chủ cửa hàng bán lẻ và chuỗi cửa hàng, hỗ trợ quản lý từ khâu nhập hàng đến bán hàng xuất kho, báo cáo, giúp bạn có thể tiết kiệm 80% thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý kho hàng trở nên đơn giản hơn.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý khách hàng, quản lý doanh thu.
- Quản lý hiệu quả chốt đơn, quản lý sản phẩm bán chạy.
- Quản lý bài viết, quản lý báo xấu.
- Quản lý bình luận tin nhắn.
- Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
- Hệ thống báo cáo doanh thu từ tổng quan đến chi tiết theo ngày, tuần, tháng.
- Quản lý thông tin và hoạt động của nhân viên, theo dõi doanh thu theo từng ca làm.
- Quản lý chính xác và chi tiết số lượng tồn kho cho cửa hàng và chuỗi cửa hàng.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:
- Gói dành cho cửa hàng nhỏ mới kinh doanh (START UP): 160.000 VNĐ/tháng
- Gói dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng (POS): 249.000 VNĐ/tháng
- Gói dành cho cửa hàng bán hàng đa kênh (OMNICHANNEL): 599.000 VNĐ/tháng
4. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse
Loyverse là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nổi bật với các tính năng như đặt hàng quản lý, quản lý hàng tồn kho,… giúp người chủ dễ dàng giám sát bán hàng, giám sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một vài thao tác đơn giản.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop,…
- Quản lý hóa đơn mở bằng cách chia tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa các hóa đơn.
- Theo dõi hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên.
- Sắp xếp thứ tự đơn hàng theo thời gian đặt hàng của khách hàng.
- Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.
- Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
- Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
5. Phần mềm quản lý bán hàng online TrustSales
TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng giúp chủ cửa hàng quản lý quy trình bán hàng, thúc đẩy doanh số nhanh chóng, đơn giản với mức chi phí thấp, có thể hỗ trợ tốt cho những cửa hàng, doanh nghiêp mới thành lập.
Phần mềm quản lý bán hàng online TrustSales.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng hiển thị trên một màn hình
- Hỗ trợ phản hồi khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Tự động tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại chốt đơn.
- Quản lý đơn hàng hiệu quả.
- Tích hợp đa dạng kênh bán hàng.
- Quản lý vận đơn dễ dàng với đa dạng đơn vị vận chuyển.
- Báo cáo trực quan, chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:
- Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.
- Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng.
- Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng.
- Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng.
6. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietSoft
AnVietSoft là một trong những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được sử dụng nhiều hiện nay. Với giao diện thuần việt, dễ sử dụng, phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,… một cách chính xác nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietSoft.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý chuỗi hệ thống kinh doanh với nhiều chi nhánh.
- Dễ dàng quản lý, phân loại khách hàng để đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng hợp lý nhằm giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
- Tích hợp chức năng báo cáo từ xa giúp bạn có thể linh động trong công việc.
- Lưu lại lịch sử chỉnh sửa giúp quản lý hoạt động của nhân viên tốt hơn.
- Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.
7. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft
Dân Trí Soft là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được nhiều người dùng bởi phần mềm được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều tính năng vượt trội như quản lý tốt các đơn hàng, doanh thu, quản lý số lượng đơn hàng,… phù hợp với mọi mô hình cửa hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng, thông báo, xử lý nội bộ và in hóa đơn,…
- Quản lý tình trạng các đơn hàng dễ dàng.
- Dễ dàng quản lý, kiểm soát hóa đơn tránh thất thoát thu chi và giúp cho việc chuyển ca trở nên linh động hơn.
- Cho phép truy cập số liệu nhanh chóng, dễ dàng.
- Quản lý tình hình kinh doanh cửa hàng và đưa ra những giải pháp kịp thời thông qua các biểu đồ thống kê tình hình kinh doanh.
- Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.
- Cho phép phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:
- Gói cơ bản: 5,490,000 VNĐ
- Gói nâng cao: 5,990,000 VNĐ
- Gói quản lý chuỗi: 14,990,000 VNĐ
8. Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus
VshopPlus là phần mềm quản lý bán hàng đơn giản mà hiệu quả. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu kinh doanh, phần mềm cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp việc bán hàng, quản lý trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.
Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Giao diện đơn giản, thân thiện.
- Quản lý các đơn hàng dễ dàng.
- Không giới hạn số lượng sản phẩm/đơn hàng.
- Phần mềm tương thích với nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau.
- Cho phép phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.
Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:
- 1 tháng: 300.000 VNĐ
- 6 tháng: 500.000 VNĐ
- 1 năm: 800.000 VNĐ
- 2 năm: 1.000.000 VNĐ
- 5 năm: 2.000.000 VNĐ
- 10 năm: 3.000.000 VNĐ
- Trên 10 năm: 3.000.000 + 1.000.000 cho mỗi 5 năm phát sinh.
9. Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale
Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng miễn phí tốt nhất hiện nay, giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý những cửa hàng, siêu thị mini, kho hàng có mô hình vừa và nhỏ, giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho,… một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- In được phiếu tính tiền nhiều liên với các khổ giấy như 058, 078, 080, 085, A4, A5… và các loại máy in khác.
- Quản lý các đơn hàng dễ dàng, chính xác.
- Bảo mật cao thông tin khách hàng, đối tác.
- Kiểm soát hoạt động thu chi, lượng hàng tồn kho.
- Phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.
- Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.
Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:
- Starter: 75.000 VNĐ/ tháng
- Standard: 125.000 VNĐ/tháng
- Professional: 199.000 VNĐ/tháng
10. Phần mềm quản lý bán hàng MSHOPKEEPER
MSHOPKEEPER là phần mềm quản lý bán hàng được hơn 40000 cửa hàng tin tưởng sử dụng bởi độ chính xác, khả năng tích hợp, tự động hóa quy trình quản lý bán hàng. MSHOPKEEPER là phần mềm khá tốt giúp cho những cửa hàng mới thành lập có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh hiện tại nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí.
Phần mềm quản lý bán hàng MSHOPKEEPER.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại.
- Chủ động kiểm soát hàng tồn kho, cảnh báo hàng hóa sắp hết hàng tự động.
- Cho phép tính tiền bằng mã vạch.
- Quản lý tốt giao dịch các đơn hàng.
- Quản lý nhân viên, phân quyền nhân viên theo trách nhiệm.
Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:
- PROFESSIONAL: 2.388.000 VNĐ/năm.
- CHAIN STORE: 3.588.000 VNĐ/năm.
11. Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET
Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET là phần mềm hỗ trợ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị và luôn cập nhật doanh số, hàng tồn kho trên điện thoại. Với phần mềm MAYBANHANG.NET bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tình trạng cửa hàng của mình một cách chính xác và dễ dàng.
Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dùng.
- Quản lý doanh số, lợi nhuận, công nợ,… dễ dàng.
- Công nghệ điện toán đám mây giúp cho dữ liệu cửa hàng được cập nhật đồng bộ trên mọi thiết bị.
- Quản lý các đơn hàng dễ dàng.
- Bảo mật cao thông tin cửa hàng.
- Có thể theo dõi cửa hàng, hàng tồn kho mọi lúc mọi nơi.
Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:
- Gói phần mềm: 199.000 VNĐ/tháng.
- Gói chuỗi cửa hàng: 399.000 VNĐ/tháng.
12. Phần mềm quản lý bán hàng Suno
Phần mềm quản lý bán hàng Suno là phần mềm nổi bật với giao diện thuần việt, hoàn toàn có thể giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát tốt tình trạng cửa hàng của mình một cách đơn giản và hiệu quả.
Phần mềm quản lý bán hàng Suno.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Giao diện thuần việt, dễ sử dụng.
- Hỗ trợ báo cáo trực quan, chi tiết.
- Kết nối thiết bị bán hàng và có thể bán hàng trên mọi thiết bị.
- Hỗ trợ cả phần mềm bán hàng online và bán hàng offline.
- Phù hợp với nhiều ngành nghề và các loại hình bán hàng khác nhau.
- Quản lý giao dịch các đơn hàng hiệu quả.
Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó bạn có thể mua phần mềm với giá 220.000 VNĐ/cửa hàng/tháng để tiếp tục sử dụng.
13. Phần mềm quản lý bán hàng VQFREE
VQFREE là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí với thích hợp cho đa dạng ngành nghề với nhiều loại hình bán hàng khác nhau. Phù hợp với những cửa hàng, hộ gia đinh kinh doanh nhỏ và mới thành lập để quản lý của hàng của mình. Với phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát tốt thực trạng cũng như nhân viên của mình một cách hiệu quả.
Phần mềm quản lý bán hàng VQFREE.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Phân tích và quản lý thông tin bán hàng chuyên nghiệp.
- Lập hóa đơn bán hàng đơn giản.
- Kiểm soát hàng nhập, xuất kho dễ dàng.
- Quản lý doanh thu theo từng năm, tháng làm việc.
- Hỗ trợ in ấn các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh.
- Quản lý nhân viên, phân quyền nhân viên theo chức vụ.
Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 13 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm thích hợp để sử dụng. Nếu có bất kỳ phản hồi gì thì hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!